Tin Tức

Kia Morning, phân khúc xe giá rẻ, cỡ nhỏ.

Với ưu thế nhỏ, gọn, giá thành rẻ. Kia morning đang là sự lựa chọn ưa thích của những người có nhu cầu mua hoặc thuê xe tự lái để phục vụ nhu cầu của bản thân.

Trong thời gian gần đây, một phần do tình hình không mấy sáng sủa của nền kinh tế nên nhiều người cũng phải cân nhắc lại ngân sách khi mục đích thực sự sử dụng hàng ngày chỉ là một phương tiện chủ yếu chạy trong thành phố, chở trẻ em đi học…

Như thế, những chiếc xe phải dễ vào chỗ đỗ chật hẹp, dễ xoay trở luồn lách trong các con phố nhỏ, tiêu thụ xăng vừa phải và cũng phải tạo cảm giác hưng phấn cho người cầm lái khi bước lên xe.

kia morning
Với lợi thế tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, nhỏ gọn phù hợp với giao thông trong đô thị.

 

Quan trọng hơn cả, mức giá của chúng phải ở mức hợp lý để thực sự là một phương tiện giao thông thay vì một tài sản như quan niệm thường thấy. Kia Morning đã dẫn đầu phân khúc này với hàng loạt ưu thế: có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất sớm, dễ mua đi bán lại, sửa chữa thay thế phụ tùng. 

kia morning
Tuy không thể so sánh với dòng audi a4 sang trọng nhưng nội thất của kia morning cũng rất thoải mái, tiện nghi.

Quan trọng hơn cả, mức giá khởi điểm khá hợp lý (chỉ hơn 380 triệu) đã khuyến khích người mua tiếp cận sản phẩm tốt hơn các đối thủ khác.

Chi tiết

Quý khách có thể đặt thuê xe bằng các phương thức sau:
– Ký hợp đồng qua fax: (04) 6268 8804 (Áp dụng đối với Công ty)
– Ký hợp đồng tại địa chỉ của khách hàng
– Ký hợp đồng tại địa chỉ Công ty chúng tôi: P1110 – 34T – Hoàng Đạo Thúy – Hà Nội
– Đặt xe qua Email: dulichkhatvongviet@gmail.com
– Đặt xe qua điện thoại: 04 6268 8803 hoặc 09345 07489 (Mrs Minh)