Tin Tức

Thuê xe du lịch Nghệ An, lựa chọn Mazda 3

Với những gia đình có nhu cầu mua hoặc thuê xe du lịch nhưng kinh tế còn hơi eo hẹp thì một chiếc mazda 3 luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn.

Với:

– Giá khởi điểm: 17.740usd
– Nhiên liệu tiêu thụ: 12.8 km/l khi chạy trong phố và 17.4 km/l khi chạy trên đường cao tốc
– Độ an toàn: Đạt chuẩn an toàn ở mức độ cao nhất Top Safety Pick+
– Khoang chứa: 5 người
– Số ghế trẻ em (baby car-seat): 2

mazda 3
Mazda 3 luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các gia đình.



Mazda 3 đời 2014 có các phiên bản động cơ 2.0 và 2.5 với công suất lần lượt là 155 và 184 mã lực, đi cùng hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Đây là mẫu xe được ưa chuộng ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam, nhờ thiết kế trẻ trung, cảm giác lái thể thao và năng động. Xe có không gian rộng rãi, ghế ngồi thoải mái và tiện nghi; trình điều khiển có giao diện thân thiện với màn hình lái chủ động cho phép hiển thị thông tin về tốc độ của xe và hướng dẫn chuyển hướng rất thuận tiện. Ngoài ra, xe còn có một số gói độ tính năng như gói công nghệ 2600usd có lắp thiết bị kiểm soát hành trình radar có khả năng giữ khoảng cách an toàn với các xe lân cận, cảnh báo sai làn và tắc nghẽn giao thông. Thêm vào đó, xe còn được trang bị hệ thống trợ phanh thông minh Smart City Brake Support và một kênh thông tin giải trí Mazda Connect giúp lái xe thoải mái và an toàn hơn rất nhiều.

Nếu những gia đình nào muốn lựa chọn dòng xe tương thích với địa hình gập ghềnh hoặc khoảng cách xa thì một chiếc bán tải như ford ranger cũng là lựa chọn rất đáng tiền đấy!

Chi tiết

Quý khách có thể đặt thuê xe bằng các phương thức sau:
– Ký hợp đồng qua fax: (04) 6268 8804 (Áp dụng đối với Công ty)
– Ký hợp đồng tại địa chỉ của khách hàng
– Ký hợp đồng tại địa chỉ Công ty chúng tôi: P1110 – 34T – Hoàng Đạo Thúy – Hà Nội
– Đặt xe qua Email: dulichkhatvongviet@gmail.com
– Đặt xe qua điện thoại: 04 6268 8803 hoặc 09345 07489 (Mrs Minh)