Tin Tức

Thuê xe du lịch ở Đông Anh, Xe Hybrid tốt nhất – Toyota Prius

Bất chấp những vấn đề về chất lượng trên toàn thế giới liên quan tới các dòng xe Toyota và Lexus, Prius hybrid vẫn duy trì được vị trí xe bán chạy nhất tại thị trường Nhật trong 10 tháng liên tiếp.  Với những thông số dưới đây thì chiếc xe này quả là một lựa chọn đáng tin cậy cho những người có nhu cầu mua hoặc thuê xe du lịch.

Giá khởi điểm: 25.010 USD.
Nhiên liệu tiêu thụ: 21.7 km/l khi chạy trong phố và 20.4 km/l khi chạy trên đường cao tốc.
Độ an toàn: Đạt chuẩn an toàn ở mức độ cao nhất Top Safety Pick+.
Khoang chứa: 5 người.
Số ghế trẻ em (baby car-seat): 2

Xe có thiết kế đa dụng với 5 chỗ, sở hữu mui cong đẹp mắt, cụm đèn pha và đèn hậu rất thể thao. Chiều dài tổng thể 4.460 mm, rộng 1.745 mm và cao 1.480 mm. Chiều dài cơ sở 2.700 mm. Việc phối hợp giữa hai động cơ này giúp Prius cho chỉ số tiêu hao nhiên liệu rất thấp, vào khoảng 4,9 lít cho 100km đường trường và 4,6 lít trong thành phố. Số liệu này do Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ EPA công bố. Xe sử dụng 2 động cơ, động cơ xăng 1,8 lít có công suất 98 mã lực, mô-men xoắn 142 Nm. Động cơ điện cũng tăng sức mạnh lên 80 mã lực. Toyota rất gọn và dễ điều khiển ngay cả trên trên phố đông.
toyota prius
Cũng là một trong những dòng xe giá rẻ được ưa chuộng tại Việt Nam như Kia Morning hay ford fiesta

Chỉ tính riêng trong tháng 2, Toyota đã bán được hơn 27.000 chiếc Prius ở Nhật Bản, chiếm gần 10% tổng doanh số xe.

Mặc dù doanh số của Prius có giảm chút ít so với thời điểm cuối năm 2009 nhưng mẫu xe này vẫn tiếp tục là chiếc hybrid bán chạy nhất thế giới và là mẫu xe “đắt hàng” nhất Nhật Bản. “Phản ứng tại thị trường Nhật Bản rất điềm tĩnh trước vụ thu hồi của Toyota,” ông Kentaro Nakata, người phát ngôn của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Nhật Bản nói. Hiếm có trường hợp hủy hợp đồng mua bán sau khi đã đặt cọc trước. “Nhiều người đang đợi để sở hữu chiếc xe. Prius được xem như mẫu xe tiên phong trong công nghệ hybrid, và hình ảnh thương hiệu của Prius luôn bền vững.”

Trong khi đó, ông Mamoru Katou, nhà phân tích của Tokai Tokyo Research cho biết dù Toyota đang gặp khó khăn nhưng doanh số của Prius sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm tới. Theo sau Toyota Prius là Honda Fit với tổng số 14.000 chiếc được bán trong tháng 2. Trái lại, mẫu xe được kỳ vọng sẽ lật đổ ngôi vị của Prius là Honda Insight lại gây thất vọng khi chỉ đứng thứ 24 trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Nhật tháng trước.

Chi tiết

Quý khách có thể đặt thuê xe bằng các phương thức sau:
– Ký hợp đồng qua fax: (04) 6268 8804 (Áp dụng đối với Công ty)
– Ký hợp đồng tại địa chỉ của khách hàng
– Ký hợp đồng tại địa chỉ Công ty chúng tôi: P1110 – 34T – Hoàng Đạo Thúy – Hà Nội
– Đặt xe qua Email: dulichkhatvongviet@gmail.com
– Đặt xe qua điện thoại: 04 6268 8803 hoặc 09345 07489 (Mrs Minh)