Tin Tức

Xu hướng chọn xe ô tô hot nhất năm 2016

Yêu cầu thuê xe ô tô, mua xe ô tô du lịch trong năm nay tăng rất cao. Những tiêu chí hàng đầu mà dịch vụ xe ô tô 2016 mang lại phải đáp ứng những tiêu chí:

Tiết kiệm xăng, chi phí sử dụng thấp, giá lại rẻ

Là một chiếc ôtô cỡ nhỏ vừa, có dung tích tầm dưới 1.5L đã và đang được xem là chọn lựa phù hợp với  số tiền mà người Việt Nam mong muốn nhất. Những dòng  xe cỡ nhỏ, có dung tích tầm trên dưới 1.5L hiện  nay không những xóa đi một vài suy nghĩ về loại xe  rẻ và kèm theo đó sự bất tiện thế nhưng, chúng ta có thể  thấy 1 số dòng xe cỡ nhỏ, vừa càng ngày càng dần đẹp,  tiện dụng  và chất lượng hơn rất nhiều. Kể cả có sở hữu chiếc xe ô tô cỡ lớn, thoáng, rộng rãi tuyệt vời, nếu có thêm 1chiếc xe ô tô nhỏ hơn, gọn gàng hơn đó  cũng là sự chọn lựa đúng đắn. Và nhất là  với  thu nhập không cao và cơ sở hạ tầng giao thông chưa tuyệt vời của Việt Nam.

Xe đẹp
Xe đẹp

Tham khảo: Cho thuê xe du lịch tại Hà Nội

Được hưởng chính sách ưu đãi thuế

Gần đây, Bộ Công thương đưa  đề xuất đến mức thuế tiêu thụ đặc biệt của  ôtô con. Vì thế, với dòng ôtô nhỏ có từ 9 chỗ ngồ trở xuống,và  loại xe mà dung tích  có dưới 1.5L mức thuế là 30%, sửa cho 45% như trước. Theo phướng án đề xuất mới này, có 1 số ý kiến cho nhận định rằng: xe ô tô con mà có dung tích thấp được quyền ưu tiên, có giá rẻ,  phát triển, từ đó giúp người dân đón nhận cơ hội tiếp xúc với phương tiện ôtô, giảm tối  thiểu tác động vào môi trường và tiếp cho thúc đẩy công nghiệp ôtô. Theo 1 số nguồn thông tin cho biết, các phương án đề xuất sẽ phù hợp với chủ trương  Chính phủ về việc  đẩy mạnh công nghiệp ôtô , có triển vọng  trở thành  thực tế  trong tương lai không xa.

Giá nhỏ, xe nhỏ:

Dòng xe cỡ nhỏ mà có dung tích bé vốn  có giá thấp hơn rất nhiều so với các dòng phân khúc khác. Nếu được hưởng ưu đãi  thuế, giá dòng xe ô tô nhỏ dự kiến tương lai sẽ lại còn rẻ hơn nữa. Vì vậy, tội gì khách hàng không “thực hiện hóa”   mơ ước về chiếc ôtô thuộc sở hữu của mình bằng cách chọn cho mình một chiếc xe ô tô cỡ bé nhỏ hơn.

Chí phí nhiên liệu tiết kiệm

Nhìn mặt bằng chung, xe ô tô nhỏ chắc chắn  tốn ít hơn  khi đi trên nội thành hay ở trên đường cao tốc. Đây sẽ  là phương pháp tiết kiệm tiền hiệu quả trong khi giá xăng dầu  không ngừng biến đổi tăng lên.

Đỗ xe dễ dàng:

Sở hữu 1 chiếc xe ô tô nhỏ giúp bạn dễ dàng đỗ do tốn ít không gian đỗ xe hơn, mà không chỉ những vậy việc chọn lựa bãi đỗ đậu xe cũng tiện lợi, phong phú hơn rất nhiều.

Lưu thông nhanh chóng trên ở đường hẹp

Giao thông Việt Nam
Giao thông Việt Nam

Nếu lái xe ô tô trong  thành phố bon chen đông đúc, có quá nhiều xe máy và phương tiện đi lại như ở Việt Nam- đó là  một thử thách khá vất vả.

Đọc thêm: Thuê xe 16 chỗ đón sân bay.