Tin Tức

Kinh nghiệm thuê xe cưới Mercedes bạn nên biết

Cuối năm là dịp lý tưởng để  tổ chức đáng cưới – dịp trọng đại của cuộc đời. Ngoài việc phải chuẩn bị ảnh đám cưới cưới, váy cưới,  hoa cưới….thì xe cưới cũng là điều vô cùng quan trọng góp phần tạo nên thành công cho lễ cưới của bạn.

Chuẩn bị xe cưới là bước rất quan trọng
Chuẩn bị xe cưới là bước rất quan trọng

Hiện nay trên thị trường xe xuất hiện rất nhiều các đơn vị cho thuê xe cưới với màu sắc, mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Từ đó giúp cho người thuê cũng có nhiều sự lựa chọn hơn rất nhiều. Khách hàng cũng có thêm nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên làm như thế nào để có được một chiếc xe  cưới vừa sang trọng, vừa trẻ chung  với chi phí thấp lại là điều không hề đơn giản. Bài viết dưới đây chúng tôi xin được chia sẻ một số kinh nghiệm thuê xe Mercedes.Hy vọng có thể giúp bạn có những kinh nghiệm bổ ích, tránh tiền mất mà tât mang.

Về giá cả

So với dòng xe khác trên thị trường như camry, vios, altis, cruze  giá thuê xe  Mercedes  thường đắt hơn một chút . Gía trung bình với dòng Mercedes E C khoảng 3 -4 triệu cho một ca làm 8 tiếng. Riêng với dòng Mercedes S giá có thể cao hơn 7-8 triệu một ca, giữa các công ty khác nhau cũng có các mức giá khác nhau. Vì vậy bạn nên hỏi thật rõ về giá cả, thời gian một ca và các khoản có thể phát sinh như ngoài giờ, xăng dầu hay tiền bồi dưỡng cho lái xe.

Hình ảnh mẫu xe tại thuexedidulich.com
Hình ảnh mẫu xe tại thuexedidulich.com

Chuẩn bị từ sớm

Ngày cưới thường là ngày đẹp vì vậy sẽ có rất nhiều người có nhu cầu thuê xe vì vậy bạn nên chuẩn bị từ trước, liên hệ với các bên cho thuê, tốt nhất nên đến những trung tâm cho thuê xe uy tín tránh trung qua trung gian vừa đắt hơn mà chất lượng có khi không bằng ,cũng nên tham khảo giá ở một vài nơi để thuê được mức giá hợp lý, tới xem xe trực tiêp trước khi quyết định thuê. Tốt nhất bạn nên thuê trước 1 vào mùa cưới cần thiết nên đặt trước 2 tháng.

Mercedes sang trọng nhưng vẫn trẻ chung
Mercedes sang trọng nhưng vẫn trẻ chung

 Nói rõ lịch trình đi của bạn với nhà cung cấp

Bạn nên liệt kê rõ ràng các địa điểm xe đón dâu cần dừng, đỗ, bao gồm điểm xuất phát, điểm đến, thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc. Khi nắm rõ lịch trình, các công ty cho thuê xe mới báo giá chính xác cho bạn được. Ngoài ra, lịch trình cụ thể cũng sẽ khiến lái xe chủ động và có sự chuẩn bị tốt hơn.