Tin Tức

Nên chọn xe cưới màu nào hợp

Lễ cưới là một dịp quan trọng bậc nhất của bất cứ cặp đôi nào. Do vậy, chuẩn bị chu đáo mọi việc cho ngày cưới nhằm mang đến những may mắn và hạnh phúc cho căp đôi sau này. Đặc biệt là trong vấn đề phong thủy cũng như tâm linh cần được quan tâm, chú trọng.

Chuẩn bị xe cưới là bước rất quan trọng
Chuẩn bị xe cưới là bước rất quan trọng

Nhiều gia đình kỹ tính, khi chọn xe hoa cũng lưu ý tới màu sắc xe sao cho hợp với mệnh của cô dâu và chú rể.

Trong bài viết này, chúng tôi đưa đến cho bạn một số kinh nghiệm chọn màu xe cưới theo phong thủy để các bậc phụ huynh yên tâm trong việc di chuyển vào ngày trọng đại.

Vì xe hoa dành để rước dâu, nên các gia đình sẽ chú trọng chọn màu sắc xe và hoa trang trí sao cho phù hợp với mệnh của cô dâu.

Màu xanh lá cây tượng trưng cho Mộc, màu đỏ tượng trưng cho Hỏa, màu vàng tượng trưng cho Thổ, màu trắng tượng trưng cho Kim và màu đen tượng trưng cho Thủy do vậy

-Nếu cô dâu mệnh Hỏa, chú rể nên chọn xe màu xanh lá cây. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn xe màu da cam, đỏ, hồng cùng mệnh và tránh xe màu đen và màu trắng.

– Nếu cô dâu mệnh Thổ, chú rể nên chọn xe màu đỏ, cam. Hoặc bạn cũng có thể chọn màu nâu, vàng đậm, vàng nhạt, bạc, trắng và nên tránh màu xanh lá cây.

– Nếu cô dâu mệnh Kim, chú rể nên chọn xe màu vàng đậm, nâu hoặc chọn xe hoa màu trắng, vàng nhạt, xanh nước biển. Không nên chọn xe màu xanh lá, màu đỏ, cam, hồng.

– Cô dâu mệnh Thủy nên chọn  màu trắng, vàng nhạt hoặc chọn màu xanh nước biển, đen hay màu xanh lá cây. Cần tránh những màu như nâu, vàng sẫm.

– Cô dâu mệnh Mộc chọn xe có màu xanh nước biển, đen, tím. Có thể sử dụng màu xanh lá cây, nâu, đỏ, da cam và cần tránh các màu như bạc, trắng.

mẫu xe cưới đẹp cho mệnh hỏa
Mẫu xe cưới đẹp cho mệnh hỏa

Chúng tôi cung cấp tới bạn các dòng xe với kiểu dáng và màu sắc đa dạng phục vụ cho nhu cầu chọn màu, chọn kiểu theo phong thủy phù hợp với bạn trong ngày cưới.

Về hoa cưới trang trí, bạn cũng nên chú ý kết hợp hài hòa. Màu hoa cần phù hợp với màu xe, khối hoa trên xe phải được kết cân đối và không gây cản trở cho người lái.

Với bài viết này, chúng tôi mong rằng bạn sẽ tích lũy thêm một số kinh nghiệm chọn xe cưới theo phong thủy phù hợp với mình. Chúc bạn có một ngày vui thật trọn vẹn.