Tin Tức

Tết 2017 này nên đi du lịch đâu ?

Du lịch tết đang dần chở thành một xu hướng được giới trẻ hướng tới. Du lịch tết không chỉ giúp thư giãn mà còn là một khởi đầu mới  đấy thành công và may mắn. Tết năm 2017 này gia đình bạn đã chọn được địa điểm đi du lịch hay chưa. Cùng điểm qua một vài địa điểm đang hot nhé!

Yên tử

Yên tử thuộc tỉnh Quảng Ninh là địa điểm hàng năm thu hút rất đông khách du lịch. Nơi đây có thể nói là cái nôi của phật giáo. Đặc biệt vào dịp đầu xuân sau lễ Âm lịch tại Yên Tử có lễ hội linh thiêng thu hút khách thập phương ghé tới đây.  Đi Yên Tử tốt nhất gia đình bạn nên tự chủ về phương tiện đi lại để tránh những đông đúc cũng như phiền toái dịp đầu năm. Đến Yên Tử bạn có thể thăm một số điểm như Chùa Hoa Yên, Chùa Một Mái, Chùa Đồng, Chùa Giải Oan …

Du lịch Yên Tử
Du lịch Yên Tử đầu năm

Xem ngay:

Dịp tết năm nay thời gian nghỉ kéo dài, vì vậy tốt nhất bạn nên liên hệ sớm để mua vé máy bay, vé tàu hỏa hay thuê xe du lịch.

Ninh Bình

Ninh Bình là điểm du lịch rất đáng để gia đình bạn lựa chọn. Ở đây nổi tiến với ngôi chùa  Bãi Đính lớn nhất Đông Nam Á với kiến trúc động đáo. Du khách tới đây được khám phá kiến trúc độc đáo của ngôi chùa với khuôn viên rộng, hơn 500 vị la hán đặt dọc khắp hành lang, chiêm ngưỡng pho tượng dát vàng lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra còn rất nhiều kì quan thiên nhiên đẹp như Tràng An, Đầm Vân Long, nhà thờ đá Phát Diệm, Chùa Non Nước. Nếu đi từ Hà Nội gia đình bạn có thể thuê xe du lịch 4 chỗ hoặc thuê xe du lịch 7 chỗRẽ vào Pháp Vân, đi cao tốc Cầu Rẽ chỉ hết khoảng 1h30p là đã tới nới.

Khu di tích Tràng An
Toàn cảnh khu di tích Tràng An

Hà Giang-Xuận Tây Bắc

Hà Giang là điểm hấp dẫn khó bỏ qua cho gia đình bạn, đến với xuân Tây Bắc, gia đình bạn sẽ cảm nhận được hương vị mùa xuân ngọt ngào trên những bản vùng cao, thăm qua những thắng cảnh hùng vĩ nhưng cũng rất trữ tình, Mùa xuân trên đất Tây Bắc với hoa ban, hoa đào nở trắng rừng chắc chắn làm nức lòng bao du khách. Đi Hà Giang ban còn được hòa mình vào những trò chơi giân gian, thưởng thức những món ăn dân tộc mà không nơi nào có. Du lịch Hà Gia rất phù hợp với những gia đình ưa khám phá, gần gũi với thiên nhiên.

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch tết 2017 này, bạn có thể đăng kí thuê xe du lịch tại đây

Hà Giang nổi tiếng với những cánh đồng tam giác mạch
Hà Giang nổi tiếng với những cánh đồng tam giác mạch

Cuối cùng chúc bạn cũng như gia đình có một chuyến đi vui vẻ!